.
.

.

TỔNG KẾT BUỔI OFFLINE TẾT ÂM LỊCH 2011


Ảnh tập thể

+ Dựa trên kế hoạch đã thông báo từ nhiều tháng trước, đúng 8h30 tất cả các thành viên tham gia buổi off đã có mặt tại UBND xã Tiền Phong.

+Được sự đồng ý của các cô chú trong ban lãnh đạo xã Tiền phong, chi hội phụ nữ của xã kết hợp với chi hội phụ nữ của các thôn đã giúp đoàn VBC của chúng ta thuận tiện hơn trong việc đi đến nhà chúc tết các hộ gia đình nghè trong xã.Đúng 9h các thành viên tham gia buổi off chia thành 2 tốp ,1 tốp đến thôn An – Vĩnh Lạc để chúc tết, 1 tốp ở khu Linh đông chúc tết nhằm thu lại thời gian triển khai tiếp các kế hoạch khác của VBC.

+ Sau khi cùng chi hội phụ nữ đi chúc tết các hộ gia đình có hoàn cảnh tại xã Tiền Phong,các thành viên đến thăm và chúc tết nhà các thành viên ở gần khu vực đó như lunar: -d , Naruto_9x , hong ha ….

+ Cùng thời gian đó mọi người triển khai kế hoạch ăn uống ngay tại xã Tiền Phong (khoản này thiếu thì tiêu) Đi chợ mua đồ về ăn lẩu.Cùng với không khí ngày tết và sự ấm áp của VBC,mọi người đã cùng tạo ra 1 không khí hết sức vui vẻ trong các quá trình tạo nên bữa ăn đó.

+ Tiếp theo việc ăn uống,các thành viên không chịu nghỉ ngơi đã bắt đi đến trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm,thắp hương và trèo đồi (không có suổi chứ không chắc có khối đứa ướt)

+ Tiếp theo nữa đó các thành viên cùng ngồi nhìn lại 1 năm qua VBC đã trải qua những gì và bàn tiếp phương hướng hoạt động của VBC những ngày tiếp theo,và cụ thể là 3 tháng tiếp theo này.

+ Không chịu dừng 1 ngày đang vui vẻ,mọi người tiếp tục thực hiện kế hoạch đi hát karaoke,thật vui cho VBC khi trong buổi off có sự xuất hiện của thành viên nhoccafe (không cần giới thiệu cũng biết bạn ấy là ai phải không ^_^) VBC đã được thưởng thức giọng ca từ Nam ra Bắc của bạn.

+ Tiếp theo đó là….à hết rùi,trả tiền rùi đi về thôi,muộn lắm rồi, không over night đâu,mệt lắm.

+ Buổi off đã thành công tốt đẹp đúng theo kế hoạch đã đưa ra,chính các bạn,mọi người cùng tạo nên 1 buồi offline đầu xuân trần đầy niềm vui và sự ấm áp của VBC.

+ Cảm ơn sự có mặt của các thành viên xa quê hương đã rất lâu rồi : nhoccafe , thuthuy , và cả yinny.3bie nữa . cảm ơn các bạn rất nhiều.

Các thành viên tham gia buổi off gồm có

01: KhaHp1902

02: sonwonder

03: A_Nứng

04: ivy_nuce

05: hp_style

06: princess_iu_iu

07: tamhonda_rk

08: Vann

09: caongoclan

10: Naruto_9x

11: thuthuy

12: nhoccafe

13: lunar: -d

14: NiceDream

15: Nhochaycuoi_bd

16: daibangbienxanhk

17: cavoicoi

18: traivinhbao2204

19: only_you

20: huongnguyen

21: M.I.N

22: hoaithu_svmt

23: muahoacai

24: TAODO

25: Trang_kunkun

26: Bi_biller

27: Hip_biller


Cùng những người đi kèm…..

<Hình ảnh buổi offline sẽ được đưa lên 1 ngày gần nhất>

Theo: TAODO

Bình luận

lượt bình luận

Bạn chấm mấy "sao" cho bài viết này?

  • Total Score 0%
User rating: 0.00% ( 0
votes )