.
.

.

Tết Nguyên Đán – Cái Tết của sự cảm thông


Cứ mỗi độ cuối năm, khi cái rét như cắt da cắt thịt như quấn chặt lấy từng người, để rồi suýt xoa, không muốn chui ra khỏi tấm chăn ấm, đó cũng chính là lúc ai ai cũng tất bật làm hết những công việc của năm cũ, chuẩn bị cho cái tết Nguyên Đán cận kề. Đối với mỗi thành viên VinhBaoClub, tết nguyên đán không chỉ là dịp để trở về nhà sau một năm dài học tập và làm việc xa nhà, để được quây quần bên mâm cơm gia đình có đầy đủ bố, mẹ, anh, chị, em mà nó còn là dịp để tất cả các thành viên trong đại gia đình VinhBaoClub được hội tụ, và làm những việc đầy ý nghĩa với huyện nhà.

Đã hơn 1 năm kể từ khi cái tên VinhBaoClub được biết đến, và đã là cái tết thứ 2 mà VinhBaoClub được đón. Cũng như năm ngoái, năm nay mục đích của cuộc gặp gỡ đầu xuân này, đó là thăm hỏi và chúc tết các gia đình khó khăn trong huyện, có một chút quà nhỏ động viên. Với sự giúp đỡ của UBND xã, đặc biệt là hội phụ nữ xã Tiền Phong chúng ta đã có buổi tặng quà, chúc tết các gia đình khó khăn ở xã Tiền Phong hết sức thành công. Đúng 8h15, chúng tôi đã có mặt tại xã Tiền Phong, chuẩn bị quà tết. Và năm nay, số lượng thành viên tham gia buổi off là khá đông, gần 30 mem, một con số chúng ta đáng tự hào, và cũng đáng mừng vì sự phát triển của VinhBaoClub.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi gặp gỡ đầu xuân: Gia đình nhà mình tại UBND xã Tiền Phong Giao lưu với các cấp lãnh đạo UBND xã Tiền Phong Tớ cũng phát biểu (Không hề run nhá) Chuẩn bị lên đường Tranh thủ tý Những hình ảnh tặng quà

Do hôm đó chia làm hai top, nên những hình ảnh này chỉ là một vài hộ gia đình chúng ta chúc tết, còn hình ảnh video quay được mình sẽ sớm liên hệ để xin về, và dựng thành một clip hoàn chỉnh rồi đưa lên sau. Và đây là hình ảnh chúc tết, nên những hình ảnh bên lề của thành viên, mình sẽ tạo ở một topic khác, sẽ có những hình ảnh có thể tạo nên scandal, mọi người cùng chờ.

Gửi bình luận, cảm xúc của bạn về hoạt động này của VinhBaoClub:

http://forum.vinhbaoclub.com/showthread.php?4350

Bình luận

lượt bình luận

Bạn chấm mấy "sao" cho bài viết này?

  • Total Score 0%
User rating: 0.00% ( 0
votes )