Ảnh đẹp cho anh em rửa mắt đây ;))

huangmingjun88

[X-V.I.P] - Trùm Giải Trí
Với những đường cong hoàn hảo 89-61-89 và một gương mặt đầy sức cuốn hút, người đẹp đến từ Rumani Catrinel Menghia được mệnh danh là "siêu mẫu nội y" đắt giá được các hãng đồ lót và áo tắm nổi tiếng thế giới như Valisere, Triumph... săn đón.

Năm 16 tuổi, trong chuyến đi nghỉ cùng nhóm bạn, cô gái sinh năm 1985 đã lọt vào tầm ngắm của giới săn tìm người mẫu một cách hết sức tình cờ. Và chỉ 6 tháng sau, Catrinel đã chuyển tới thành phố Bucharest để bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình. Sau đó, cô giành vị trí Á quân trong cuộc thi Siêu mẫu thế giới do Ford Model tổ chức năm 2001 và cuộc đời Catrinel thực sự sang trang từ đây!

Hiện Catrinel đang sống ở thành phố Milan – kinh đô thời trang của nước Ý và là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí dành cho phái mạnh như FHM, Maxim. Cô chính là gương mặt đại diện toàn cầu của nhà thiết kế Giorgio Armani danh tiếng. Cô cũng xuất hiện trong ấn phẩm áo tắm 2006 của tạp chí áo tắm lừng danh Sports Illustrated. Đồng thời, là gương mặt người mẫu rất được ưa thích của các hãng thời trang tại New York, London, Munchen, Barcelona và Milan...

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp khêu gợi với những đường cong rực lửa của "Nụ hồng Rumani" này:


Catrinel1.jpg


Catrinel2.jpg


Catrinel3.jpg


Catrinel4.jpg


Catrinel5.jpg


Catrinel6.jpg


Catrinel7.jpg


Catrinel8.jpg


\:D/\:D/\:D/
 

AKAj_LuV

New member
mặt tiền thì đẹp đấy nhưng có khả năng nội thất do nhiều khách ngồi chơi quá nên chắc cũng cũ và đen lắm rồi:)
 
Top