Nhật kí của 1 em 10x đọc xong........

sonwonder

.:: Bộ Đội Cụ Hồ ::.
Ngày 18/12 : Hôm nay mình quyết định viết Nhật kí để khi nào buồn mình sẽ lôi nó ra đọc .hôm nay khá vui. họp phụ huynh về, bố mẹ mua cho mình gói bim bim ngon lắm . vì mình học giỏi mà , lại còn có bao nhiêu thư làm quen nữa .hihihi

Ngày 19/12 : Uiiiiiiii . thích quá . hôm nay bạn Gấu hẹn mình ra Căng tin. Tặng mình quà và nói thích mình . mình cứ nhận bừa , chẳng nói gì vào lớp luôn . Thế là vào lớp mình cứ bơ bơ. Kệ cho Gấu đau khổ . há há .Cái tội để người ta chờ lâu ơi là lâu .

Ngày 20/12 : Ngày hôm nay là 1 ngày đặc biệt với mình , biết là gì ko ? ko à ? Ngày mình có kinh đấy . ôi dộ ôi . mình lớn rùi có khác . Tuần mấy lần . Chả bù cho mấy con bạn lớp mình còn ko biết mình sinh ra từ đâu . May mà hôm qua mình hỏi mẹ, cho nên hôm nay mới dạy cho chúng nó được .Mẹ tao bảo đẻ bằng lỗ *** !!!! nói thế mà chúng nó vẫn cười . Như cái bọn dợ hơi í . ghét !!!!!! >"<.

Ngày 20/ 12 : Hihihi. Hôm nay tan học sớm , mình ra ngoài hàng nét chơi Au , làm quen được bao nhiêu anh nhớ .Lại còn xin mình ních chát . mình cho ngay . chả tiếc gì , thế mà xin anh í có tí ***** mà rõ ki. mỗi bạn Gấu là yêu mình thật lòng . Vớ vẩn sau này mình rặn cho Gấu 1 đứa con . Hí.

Ngày 21 / 12 : Chếtttttttt connnnnnnn mẹeeeeeeee emmmmm rồiiiiiiiiiiiiiiii iiii ! mụn kìa . Chài !. khó chịu quá ((((( . Sáng nay đã bảo ốm rồi ko đi học .huhu . Cuối cùng đến trường , ai thì chẳng ngại , chỉ sợ Gấu ko yêu mình nữa thôi . Đừng thế nhé Gấu . Mai tớ sẽ nặn mụn ra ngay !!

Ngày 22/ 12 : Hôm nay chuyện ở lớp ko có gì đặc biệt , ngoài vụ bạn Thu bị ôtô đâm chết ở nhà . hôm nay khá buồn , mình lại quanh quẩn với mấy con búp bê , chán quá rồi lại đi tắm . ặc . Lông L mình mọc 1 cm rồi nè . mai đến lớp khoe Linh với Thảo cho bọn nó cứ gọi là lác mắt . hí hí hí.

Ngày 23/ 12 : Buồn vkd . Mải chơi Au quên mất đi học thêm, con mụ lại gọi bà già đến . nản . lại quên cả cặp sách ở hàng nét mất rùi . huhu. Các bác bảo em có nên dạt nhà ko ?

Ngày 24/ 12 : Đêm nay và rạng sáng mai là Nô en rồi , lại vui. rủ mấy đứa bạn đi viết điều ước lên cây thông Nô en lúc chiều . mình viết bao thứ , mấy đứa cứ hỏi viết gì , còn lâu mới nói. mất cả thiêng . mình chỉ xin năm nay ti to lên 1 tí, bố mẹ cho tiền ăn sáng nhiều hơn. Và ước cho cả bạn Gấu đẹp trai hơn . Gấu thiêng quá . vừa nhắc xong đã goi điện rủ mình đi chơi Nô en. hẹn mình 8 giờ . ặc ặc . 8 rưỡi mới thấy cái mặt vừa lên xe thì 9h , phải về rồi , chán hẳn . Biết thế ở nhà xem tivi xem bọn Iraq đón Nô en thế nào .

Ôi cái bọn 10x....hjx...hjx...Không đỡ được chúng nó bây jo các bác ak. Chết mất thôi :mad::mad::mad:

phamtrongdac

-»(‡ l £ØV€ ¥Øµ ‡ ) »-
hớ hớ kiếm được ở đâu đấy
vãi nhỉ bọn này thoái hóa biến chất hết rồi ;):dap:

Ặc ặc !!! Đúng là vô đối !!!

Post cho các bác thêm cái nhật kí củ chuối này

Bad day
2h sáng.Vo ve vo ve. Cái lỗ thủng trên màn to = nắm tay, muỗi vào thả giàn, gét mấy con muỗi đ** tả được, hôm nay mới tả được. Cố gắng bắt 1 con to nhất, ru ngủ cho nó, rồi ngồi kêu vo ve bên tai. Con muỗi mắt thâm quầng, lảo đảo bay đi…

4h sáng. Tén ten tẻn tèn ten.Có tin nhắn. Giật mình thức giấc. “…tắt đèn sớm, nhớ uống thuốc ngủ nhé…”. Được quan tâm hạnh phúc đến phọt nước mắt…

7h, quáng quàng dậy, hôm nay phỏng vấn ở công ty mới, lần mần nghĩ đến đợt thử việc trước ở Mai Linh, trong giấy báo trúng tuyển có ghi “Chỉ đeo cà vạt xanh”, thế mà lúc đến thấy chúng nó còn mặc cả quần áo. Bị đuổi trong nhõn 1 ngày, nghĩ đến mà rùng cả mình…

8h, hối hả đến nơi, rồi cũng đợi được đến lúc vào phỏng vấn, thằng già nhăn nhở hỏi ” Quan hệ với đồng nghiệp ?”, lạnh lùng trả lời :” Tuần 2 lần, tuần khỏe có khi 3 lần”, thằng già trợn mắt, chắc nó tiếc cái tuổi thanh xuân.

10h, đọc báo, ” Chen lấn lên xe, 2 thanh niên tử nạn “, nhìn kĩ lại thì đúng cái bến xe buýt hôm qua mình đi, đúng số hiệu xe ấy, đúng 2 cái đứa bị mình ủn xuống lúc xe sau trờ tới, thật trùng hợp…

12h trưa, cơm. Sao bây giờ cái j cũng có chất bảo quản, lẳng lặng gọi về cho bu xin ít rau củ cải thiện :” bu nhớ gửi cho con cái loại toàn phân tươi í nhé, ăn phân hóa học sợ lắm…” bu già ậm ờ, không biết có nghe rõ không, thương bu già thắt ruột.

2h chiều, đi họp phụ huynh cho thằng cháu, nghe bác hội trưởng phăm phăm phát biểu :” tôi đánh giá lớp ta, các cháu trai ai cũng có tinh, ấy là cái tinh thần học tập…” , tỉnh dậy nước dãi vòng quanh mép, lớp chỉ còn lác đác vài người…

5h, tắc đường, nan hoa cắm đầy vành, đầu lênh láng tóc. Đứng im hít khói xe nhám phổi, lắp cánh bay thì sợ quýnh dây điện chết còn đau đớn gấp bội. Cam chịu cam chịu…

8h, trà đá, thấy 1 thằng choai choai đi xe wave tàu, giật túi của chị lao công rồi phóng vèo qua chỗ mình, tiện cốc trà đá tạt thẳng vào mặt nó. Thằng choai choai cắm đầu vào cột điện, mình đứng dậy bỏ đi, phần vì ngại lên báo, phần vì cảm thấy trên đời còn nhiều việc anh hùng hơn thế. Lúc sau chạy ra xem, vẫn thấy chị lao công đứng bải lải :” thằng khốn nạn nào tạt nước vào mắt con bà….”

10h, giặt quần áo. Nhớ hồi xưa ba hay nói, nếu con chăm chỉ, con sẽ có tất cả. Đúng là sau này có thật, 2 đôi tất, 1 đôi là tất Cả, to hơn, đôi bé gọi là tất Thứ, để đi luân phiên trong 6 cái mùa đông.

11h, xem tivi, chẳng hiểu chương trình nói về cái j, chỉ biết mang máng anh Vương nào đấy làm mất nỏ thần của cơ quan, không báo công an, cũng không kêu tài vụ xuất tiền mua đền cái khác, lẳng lặng bỏ trốn cùng con gái. Trộm nghĩ về cái tính vô trách nhiệm của người Việt..

Lại đêm, ném cái dép sang mái nhà hàng xóm, ồn ào, nghe loáng thoáng “…1h rồi mà đéo cho người ta ngủ à..”, chỉnh lại đồng hồ rồi thiếp đi lúc nào không hay

hong ha

New member
trời potay với bọn 10x mất.nản............................................đọc xong nhật kí đó mình....................xỉux.x

hoaivitkute

Moderator
Ặc ặc !!! Đúng là vô đối !!!

Post cho các bác thêm cái nhật kí củ chuối này

Bad day

cái này nuột.....hahahahha......vãi luyện.............

yooleegirl

Trưởng nhóm HĐH Sài Gòn
phải xem lại cách giáo dục trẻ em bây giờ =.= với những chương trình sách cứ vài năm lại "cải lùi ", giáo viên gia đình quan tâm không đúng cách.