.
.

.

Tổng kết lợi nhuận đợt bán cờ AFF cup


Với sự góp sức cả về tài chính và công sức của các thành viên VinhBaoClub, đặc biệt là các thành viên caongoclan, lunar:d, Naruto9x, tamhonda_rk … và nhiều thành viên khác, từ các thành viên Hà Nội, đến các thành viên dưới Hải Phòng, đợt bán cờ vừa qua là vụ kinh doanh gây quỹ đầu tiên chúng ta thực hiện. Dù có một điều đáng tiếc là đội tuyển Việt Nam đã dừng chân ở bán kết, nên cơ hội tăng thêm thu nhập đã bị giảm sút đáng kể, nhưng chúng ta cũng hết sức vui mừng và tự hào nói rằng “Vụ kinh doanh gây quỹ đầu tiên của VinhBaoClub đã thành công một cách rực rỡ”, cả về tinh thần lẫn vật chất. Không chỉ góp phần vào việc xây dựng quỹ VinhBaoClub, mà qua lần này, những thành viên của VinhBaoClub đã gần nhau hơn, gắn bó hơn và chúng ta đã thực sự trở thành một đại gia đình.

–  Và cũng xin nói ra để tất cả các thành viên được biết, số tiền quỹ bán cờ lần này 100% vốn là do các thành viên tự bỏ ra.

  • Lợi nhuận thu được tổng cộng: 680. 000 VND

Trong đó:

  • Lãi từ bán cờ: 440. 000 VND
  • caongoclan: Ủng hộ vốn 100. 000 VND
  • Naruto_9x: Ủng hộ vốn 100. 000 VND
  • hp_style: Ủng hộ vốn 40. 000 VND

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới caongoclan, Naruto_9x, lunar:d đã góp mặt trong cả 3 buổi bán cờ, và là nhân tố chính trong vụ kinh doanh lần này từ việc lấy cờ, lên kế hoạch, cùng với sự góp vốn với số lượng lớn của tamhonda_rk và các thành viên đã góp công sức để đi rao bán 🙂 (do số lượng khá đông, nên mình không liệt kê hết được ở đây). Và chúng ta cũng không thể không nhắc tới sự nhiệt tình của các thành viên dưới Hải Phòng, đã vượt hàng trăm cây số để đến với đất thủ đô yêu dấu tham gia cùng mọi người ( sonwonder, tamhonda_rk, TAODO…)

Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn, và hy vọng những lần kinh doanh lần sau của chúng ta sẽ thành công hơn nữa, đóng góp tài chính nhiều hơn cho những hoạt động ý nghĩa của VinhBaoClub.

Thay mặt BQT

M.I.N


Note: Do không nắm hết được tình hình của vụ bán cờ này, nên nếu có gì sai sót, mọi người cm góp ý trực tiếp, để mình còn sửa.

Bình luận

lượt bình luận

Bạn chấm mấy "sao" cho bài viết này?

  • Total Score 0%
User rating: 0.00% ( 0
votes )